Wednesday, April 22, 2020

Thùy Dương: 'Huy Hùng tán đổ tôi với một quả kem dừa'

Cô nàng 9X Thùy Dương và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng yêu nhau rất nhanh sau khi được giới thiệu cách đây 5 năm nhưng đến giờ vẫn 'mải yêu, quên cả cưới'.
Thuỳ Dương tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh nhưng hiện kinh doanh tự do. Ảnh: NVCC.
Thuỳ Dương tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh nhưng hiện kinh doanh tự do. Ảnh: NVCC.
- Dù còn trẻ, chị đã tự mua nhà, sắm xe hơi và còn xây nhà cho mẹ. Bạn đã phải lao động và tích lũy thế nào?
- Tôi tự lập từ khi học năm nhất đại học với công việc bán hàng online. Để được như hiện tại, trong những năm đi học, tôi vừa học vừa bán hàng, vừa cố gắng tích cóp, chi tiêu tiết kiệm. Về ngôi nhà đang xây, thật ra đó là của mẹ, tôi chỉ góp một chút để cùng mẹ hoàn thiện và cũng muốn báo hiếu mẹ trước khi đi lấy chồng. Mẹ hy sinh cho tôi rất nhiều thứ, nên tôi nghĩ những gì tôi làm được hiện tại thật sự không thể so sánh với những gì mẹ dành cho tôi.
- Chị tự nhận xét mình là mẫu con gái thế nào?
- Tôi thấy mình khá mạnh mẽ và nói hơi nhiều (cười). 
- Chị tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện Ảnh và từng tham gia một số bộ phim nhưng công việc chính hiện tại lại là kinh doanh, chị có kế hoạch gì về sự nghiệp điện ảnh?
-  Công việc chính của tôi hiện tại là kinh doanh. Tuy nhiên, nếu còn duyên với điện ảnh, tôi sẽ cố gắng quay lại sớm nhất có thể.
Bạn gái Huy Hùng tự mua được nhà, xắm xe hơi vì sớm tự lập và mát tay kinh doanh. Ảnh: NVCC.
Nhan sắc bạn gái Huy Hùng. Ảnh: NVCC.
- Chị và Huy Hùng quen nhau trong hoàn cảnh nào?
- Tôi gặp anh Huy Hùng cuối năm 2014 sau khi được một người bạn giới thiệu. Sau ba tháng, Huy Hùng tán tỉnh. Khoảng đầu năm 2015, tôi đồng ý làm bạn gái anh ấy. 
- Huy Hùng chinh phục chị như thế nào?
- Anh ấy tỏ tình đơn giản lắm, chỉ một quả kem dừa 80 nghìn đồng là tôi đã đổ rồi (cười).
- Bạn trai là cầu thủ, thường xuyên không được bên nhau. Anh chị duy trì, vun đắp tình cảm bằng cách nào?
- Thật ra thì yêu cầu thủ là xác định phải yêu xa, nên tôi chuẩn bị tinh thần từ khá sớm. Chúng tôi hàng ngày ai cũng có công việc riêng, nên mỗi tối Facetime cho nhau. Bù lại, Huy Hùng cũng tâm lý, mỗi khi được nghỉ giải, anh ấy lại đưa tôi đi du lịch để hai đứa hâm nóng, vun đắp tình cảm.
- Huy Hùng là mẫu bạn trai thế nào?
- Đối với tôi, Huy Hùng không chỉ là người yêu mà còn như một người anh, một người bạn. Tôi không có mẫu hình lý tưởng nào cả, vì tôi đâu có xinh hay là quá giỏi giang để đưa ra yêu cầu ai thế nào được. Chỉ cần tôi thấy phù hợp và người đó thật sự quan tâm tới mình là được rồi.
Do bận công việc riêng cùng với khoảng cách địa lý,  Huy Hùng và bạn gái ít khi được ở bên nhau (Huy Hùng thi đấu cho Quảng Nam, Thuỳ Dương ở Bắc Ninh), Ảnh: NVCC.
Huy Hùng thi đấu cho Quảng Nam, Thùy Dương kinh doanh ở Bắc Ninh, lại bận công việc riêng nên hai người ít được ở bên nhau. Ảnh: NVCC.
- Anh chị từng giận dỗi đến mức chia tay chưa?
- Khi yêu thì giận dỗi hay chia tay hầu hết cặp đôi nào cũng gặp phải. Tôi và Huy Hùng không phải ngoại lệ. Đa phần là do tôi trẻ con nên hay dỗi. Một, hai lần tôi đòi chia tay nhưng anh ấy mặc kệ, không đồng ý (cười). Thế là từ đấy, tôi không bao giờ nói chia tay nữa. 
Hai người thường giải quyết thế nào sau mỗi lần cãi vã?
- Khi giận dỗi, tôi không nói chuyện một, hai ngày, để cả hai suy nghĩ. Tính tôi cũng mau quên nên sau đó lại như không có gì (cười).
- Người yêu là tuyển thủ quốc gia có lợi hay bất lợi gì cho công việc và cuộc sống của chị?
- Thú thật, có người yêu là tuyển thủ, tôi cũng may mắn được nhiều các anh chị, các bạn biết tới. Mọi người cũng hay ủng hộ giúp tôi đắt hàng hơn. Tuy nhiên, có những người "ném đá", đơm đặt không hay. Bản thân tôi cũng tự hiểu không ai là hoàn hảo cả. Tôi chưa bao giờ nhận đúng hết mà cũng có những cái sai. Tôi cố gắng tiếp nhận những góp ý để hoàn thiện bản thân. Còn những người ghét tôi tới mức mà đặt điều hoàn toàn không đúng sự thật, tôi không bao giờ giải thích. Mình có giải thích với họ, họ cũng không tin mình. Nên tôi chọn cách im lặng. Tôi chỉ có nghĩa vụ sống tốt và có trách nhiệm với những người yêu thương tôi cũng như gia đình.
Thuỳ Dương coi Huy Hùng vừa là người yêu, vừa là anh trai và một người bạn. Ảnh: NVCC.
Thuỳ Dương coi Huy Hùng vừa là người yêu, vừa là anh trai và một người bạn. Ảnh: NVCC.
- Khoản nữ công gia chánh của chị thế nào?
- Về nữ công gia chánh, tôi thật sự nấu nướng không quá giỏi, nhưng để ăn chắc cũng được. Bố mẹ anh Huy Hùng chưa chê đồ tôi nấu bao giờ, nên tôi nghĩ chắc không tệ lắm (cười).
- Yêu nhau cũng lâu rồi, anh chị nghĩ thế nào về chuyện kết hôn?
- Chắc khi nào phù hợp chúng tôi tổ sẽ tổ chức, giờ đang mải yêu, quên cả cưới. 
- Bây giờ chị mong muốn điều gì nhất?
- Tôi mong công việc sẽ ngày một phát triển, để kinh tế vững vàng, lo được cho bản thân cũng như gia đình.
Bài viết được chia sẻ bởi: http://yan-news.over-blog.com/

No comments:

Post a Comment