Sunday, April 26, 2020

Khánh Thi thời 17 tuổi nhảy bên Chí Anh

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đăng video ghi lại bài biểu diễn của cô bên Chí Anh cùng vũ đoàn. Trong video, cô mặc sexy, khoe vóc dáng mảnh mai, nhảy ăn ý với đồng nghiệp. Khánh Thi cho biết thời điểm này cô mới nhảy cùng Chí Anh. Cả hai lập ra vũ đoàn Bằng Linh và đi diễn khắp các tỉnh trong cả nước.
Bài viết được chia sẻ bởi: http://yan-news.over-blog.com/
Chia sẻ với Zing, nữ kiện tướng dancesport cho hay năm 17 tuổi cô bắt đầu nhảy cùng Chí Anh. Lúc này, vóc dáng cô nhỏ nhắn, thon thả.
"Tôi chỉ nặng khoảng 40 kg. Năm 2000, tốt nghiệp trường múa, tôi và Chí Anh cùng về làm việc tại Đoàn ca múa nhạc Trung ương. Anh Chí Trung nhìn chúng tôi thường gọi là đôi đũa cả vì hai đứa đều mình dây", Khánh Thi nhớ lại.
Thời điểm thành lập vũ đoàn, cô thừa nhận chưa biết tới môn dancesport. Cô kể: "Chúng tôi xem qua băng đĩa và biết tới các điệu nhảy, rồi nhảy theo. Vì thế trong video, tôi nhảy loạn xạ".
Khánh Thi cho biết thêm đến năm 2001, cô và Chí Anh mới sang Pháp du học. "Lúc này, cả hai bắt đầu biết tới dancesport. Năm 2003, chúng tôi ở lại châu Âu nhiều năm để du học và thi đấu", cô nói.
Đăng tải video bài nhảy sexy bên người yêu cũ Chí Anh, Khánh Thi khẳng định cô không ngại ông xã Phan Hiển ghen. "Ngược lại, anh ấy còn khen ngợi vóc dáng của tôi năm 17 tuổi. Còn tôi trêu anh, khi mình đã tung hoành trên sân khấu, ông xã mới 6 tuổi", cô chia sẻ.
Nói về cuộc sống hiện tại trong những ngày dịch bệnh bên ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi cho biết cả hai cùng chăm sóc con và tất bật với việc dạy nhảy online. Cô kể: "Lịch làm việc mỗi ngày của vợ chồng tôi vẫn bận rộn. Chúng tôi vẫn biên tập bài giảng, dạy nhảy online cho học viên, dạy nhảy cho con trai".
Khanh Thi thoi 17 tuoi nhay ben Chi Anh hinh anh 3 Nha_Phan_Hien_10a_9457_1587446884.jpg
Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển và Khánh Thi.
Cũng trong thời gian ở nhà, Khánh Thi và Phan Hiển cùng chăm sóc mảnh vườn trên sân thượng. Trong khi cô trồng nấm, Phan Hiển trồng và chăm sóc các cây hồng. "Anh ấy biết tôi thích hoa hồng nên mua nhiều loại trồng để tặng vợ. Anh ấy mua rất nhiều loại hoa đắt tiền. Số tiền đầu tư đã hơn 100 triệu đồng nhưng anh ấy vẫn chưa dừng lại, dự định mua thêm nhiều loại khác. Lên sân thượng chăm cây nhiều quá, bây giờ da ông xã đã đen sạm rồi", cô nói.
Hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển chưa mở lại trường dạy nhảy dù đã có lệnh nới lỏng giãn cách xã hội. Cô cho biết khi có lịch học sinh trở lại trường học, mới mở trung tâm.
"Trung tâm của tôi đa số đều là học viên nhỏ tuổi. Do đó, việc đảm bảo sức khoẻ giữa mùa dịch vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu", cô nhấn mạnh.
Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vũ công nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển đến thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Vợ chồng cô có con trai đầu lòng Kubi vào năm 2015 và con gái thứ hai Anna vào năm 2018.

No comments:

Post a Comment